Trang chủ » Tin tức » Mỹ thuật » Dạy vẽ chân dung bằng photoshop đẹp mê ly

Dạy vẽ chân dung bằng photoshop đẹp mê ly

Nếu như các họa sỹ khác vẽ chân dung bằng chì, bút bi hay chất liệu sơn dầu thì chàng trai Mai Anh Tuấn (24 tuổi) sống tại thành phố Nha Trang lại chọn cho mình một cách vẽ độc đáo hơn. Đó là vẽ chân dung bằng photoshop.

Những tác phẩm tranh chân dung được vẽ bằng máy tính của chàng họa sỹ tự do sau khi đăng tải lên mạng đã nhận được sự quan tâm và thích thú của bạn bè. Bởi những bức chân dung này nhìn giống như thật và rất có hồn.

ve chan dung bang photoshop

Vẽ chân dung bằng Photoshop

Anh Tuấn cho biết, những bức tranh này được ban đầu cậu vẽ bằng phần mềm illustrator hoặc photoshop sau đó được in lên vải toan bằng chất liệu sơn dầu. Ưu điểm của cách vẽ tranh này so với vẽ bằng chì hay bút bi là có thể chỉnh sửa lại được và có màu sắc sống động và giống thật hơn.

Để vẽ được những bức tranh chân dung đẹp mê ly như hôm nay, Anh Tuấn đã được một công ty nước ngoài đào tạo, loại hình này còn khá mới ở Việt Nam. Sau đó cậu còn phải mất hàng tháng trời tập luyện rất gian khổ để tìm hiểu cách đưa cọ vẽ cho từng bộ phận trên khuôn mặt và cơ thể…

Hiện nay, chàng họa sỹ tự do này vẫn nhận vẽ chân dung cho bạn bè và người thân. Bước đầu cậu đã kiếm thêm thu nhập từ công việc mà mình yêu thích mỗi ngày. Chỉ với 150 nghìn đồng bạn sẽ được nhận file gốc, với giá 600 nghìn đồng sẽ có ngay một bức tranh đã được in bằng sơn.

Sau đây, vechandung24h.com xin giới thiệu một số bức vẽ chân dung bằng photoshop ấn tượng nhất của Mai Anh Tuấn nhé  !

tranh chan dung ve bang photoshop

Tranh chân dung vẽ hot girl Andrea

Tranh chân dung thiếu nữ vẽ bằng phần mềm Photoshop

Dung photoshop ve tranh chan dung

ve chan dung voi photoshop

ve chan dung thieu nu voi photoshop

ve tranh chan dung bang photoshop

( Nguồn : yan.vn )

Gửi bình luận

Yêu cầu nhập email ( sẽ được ẩn ). Phần bắt buộc phải nhập có đánh dấu *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>